Khải Hoàn Land Tuyển Dụng

Tuyển dụng

Tuyển dụng

1. Mô tả công việc:

  • Phụ trách điều hành công việc & đội ngũ nhân sự thuộc Phòng Marketing với các hoạt động: sự kiện, Truyền thông, quảng cáo, tiếp thị…
  • Đề xuất và thực thi các chiến lược, kế hoạch của Phòng để đạt được mục tiêu đề ra do Ban Tổng Giám đốc yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách, định hướng kênh truyền thông và quảng cáo cho các Dự án trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Phối hợp cùng bộ phận sales tổ chức, lên kế hoạch các công tác PR, Event, Quảng bá, khuyến mại đồng thời theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp phương án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Quản lý hình ảnh, thương hiệu Dự án và truyền thông trên thị trường. Đảm bảo giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến thương hiệu và truyền thông.
  • Lên ý tưởng và trình duyệt các tài liệu, thiết kế quảng cáo, các loại ấn phẩm, bản tin… liên quan đến dự án.
  • Thực hiện tốt cả hai mảng Marketing truyền thống và cập nhật tốt các phương tiện, hình thức marketing hiện đại.
  • Thực hiện chỉ đạo của cấp trên.
  • Quản lý và phát triển năng lực nhân viên, lớn mạnh phòng Marketing
  • 2. Yêu cầu:
  • Trình độ đào tạo: Từ Đại học trở lên. Có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về Marketing.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Giám đốc phòng Marketing.
  • Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
  • Có khả năng quản lý và phát triển nhân sự tốt. Tư duy đột phá, tích cực tìm hiểu và áp dụng những phương pháp cải tiến chức năng Marketing tại công ty.
  • Chịu áp lực tốt và nhạy bén với tình hình thị trường Marketing.

 3. Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận (cạnh tranh).
  • Tham gia đầy đủ quyền lợi BH theo quy định của pháp luật và của công ty.
  • Tạo môi trường năng động, sáng tạo để phát huy hết năng lực nhân sự.
  • Đồng hành và phát triển lâu dài cùng sự phát triển công ty.

- CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

  • Tham gia phát triển, nghiên cứu công nghệ, tích hợp hệ thống phục vụ cho công việc của trên nền tảng ASP.NET, NodeJS, SQL Server.
  • Lập trình ứng dụng theo yêu cầu của quản lí
  • Được hướng dẫn, đào tạo để phù hợp tính chất công việc

 

- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin (Đại học khoa học tự nhiên TP.HCM, Đại học bách khoa TP.HCM
  • Có kiến thức, kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản lí trền nền tảng .NET
  • Có kiến thức về HTML, JavaScript, MS SQL Server, MongoDB
  • Hiểu biết về lập trình MVC Framework
  • Anh văn trung bình khá
  • Khả năng research tốt

 

- QUYỀN LỢI:

  • Lương thoả thuận.
  • Chế độ đãi ngộ tốt.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

CV vui lòng gửi về email: duc.nhm@khaihoanland.vn

CHI TIẾT:

- Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ Hệ thống kinh doanh của công ty.

-  Điều hành, quản lý các cấp quản lý bên dưới bao gồm quản lý về dự án, quản lý sàn. Phối hợp với các bộ phận để triển khai các dự án hoạt động hiệu quả.

- Lên kế hoạch khai thác và mở rộng quan hệ chủ đầu tư, mở rộng nguồn hàng cho công ty.

- Tham gia đàm phán và làm việc với các cấp chủ đầu tư để triển khai phân phối các dự án.

- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý và tháng phù hợp với kế hoạch năm. Theo dõi và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thị trường.

- Tham gia họp và làm việc với Ban Lãnh đạo giải quyết các vấn đề về chiến lược kinh doanh hoặc các vấn đề liên quan cần ý kiến chuyên môn.

- Đánh giá nguồn lực Nhân sự trực thuộc, phát triển năng lực nhân sự bộ phận kinh doanh.

- Đặt mối liên hệ với các Công ty, Doanh nghiệp bên ngoài khi cần.

- Các công việc khác theo yêu cầu từ phía Ban Lãnh đạo công ty.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp tối thiểu Đại Học, có kiến thức tốt và thực tế về quản trị, kinh tế thương mại.

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các chức vụ Giám Đốc Kinh Doanh. Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh, Trưởng Bộ phận kinh doanh hoặc tương đương ở các công ty có quy mô lớn.

- Ứng viên cần có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp trong Ngành Bất động sản. Ưu tiên các công ty quy mô tương tự Khải Hoàn Land.

- Anh Văn chuyên nghiệp.

- Tư duy đột phá, có khả năng quản lý và điều hành tốt.

 

QUYỀN LỢI:

- Lương Thỏa thuận theo năng lực.

- Được điều chỉnh lương theo khả năng.

- Tham gia đầy đủ BH theo quy định pháp luật, ngày nghỉ Lễ, Tết, du lịch hằng năm.

- Công ty tạo môi trường tư duy mở, phát huy hết tiềm năng ứng viên.

CHI TIẾT: 

 - Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.

- Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch.

- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.

- Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

- Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch.

- Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

- Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời.

- Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.

- Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.

- Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với ban Giám Đốc.

- Thực hiện các công việc theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Giám đốc.

 

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành : Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.

- Anh văn: giao tiếp tốt.

- Vi tính: thông thạo vi tính văn phòng các phần mềm, ứng dụng.

- Tối thiểu từ 3 đến 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.

- Có 3 năm kinh nghiệm quản lí đội nhóm.

- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.

- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.

- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.

- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

 

QUYỀN LỢI:

- Lương thoả thuận.

- Chế độ đãi ngộ tốt.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra, đối chiếu, theo dõi và lập kế hoạch thanh quyết toán công nợ phải thu, phải trả từng khách hàng và nhà cung cấp.

- Theo việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết của công ty và các đối tác về mặt tài chính - kế toán.

- Hướng dẫn kế toán viên xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.

- Kiểm tra và đưa ra hướng giải quyết các sự vụ tồn đọng.

- Kiểm tra chi tiết và tổng hợp các tài khoản.

- Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo chế độ báo cáo.

- Lập báo cáo tài chính thường niên và đột xuất khi có yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.

- Kinh nghiệm 03 năm trở lên, ưu tiên ngành bất động sản.

- Đọc và hiểu các tài liệu kế toán bằng tiếng anh là một lợi thế.

- Thành thạo các phần mềm kế toán.

- Có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.

QUYỀN LỢI

- Mức lương: Từ 10 đến 14 triệu/tháng

- Tính chất công việc: Giờ hành chính (từ 8h30 đến 5h30, buổi trưa được nghỉ từ 12h tới 13h30)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc(02 tháng)

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, party của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Vui lòng gửi mail về địa chỉ: thang.nq@khaihoanland.vn

- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 01683 37 38 39

- Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà Khải Hoàn Land, số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

YÊU CẦU:

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.(Sẽ được đào tạo)

- Trình độ: Trung cấp trở lên.

- Kỹ năng:

+ Vi tính văn phòng.

+ Anh văn giao tiếp.

- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh.

- Số lượng tuyển dụng: 03

- Giới tính: Nữ.

- Độ tuổi : Từ 21 đến 30.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Khả năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.

- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.

QUYỀN LỢI:

- Mức lương: Từ 5,5 đến 6,5 triệu/tháng

- Tính chất công việc: Giờ hành chính (từ 8h30 đến 5h30, buổi trưa được nghỉ từ 12h tới 13h30)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc(02 tháng)

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, party của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Vui lòng gửi mail về địa chỉ: thang.nq@khaihoanland.vn

- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 01683 37 38 39

- Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà Khải Hoàn Land, số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Biên dịch tài liệu tiếng Anh, Phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại trong các buổi làm việc với đối tác nước ngoài.

- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.

- Hỗ trợ giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.

- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.

- Nhận lệnh trực tiếp từ Giám đốc và truyền đạt lệnh theo yêu cầu công việc được giao

- Trợ giúp Giám Đốc trong các công tác tiếp đón khách hàng, đối tác.

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU NĂNG LỰC

- Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 24 đến 33 tuổi.

- Trình độ : Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, xây dựng , luật, ngoại ngữ và các chuyên ngành liên quan. (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp trường Đại học Kinh Tế, Ngân Hàng, Ngoại Thương, RMIT hoặc ứng viên đã từng đi du học)

- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh.

- Có am hiểu, năng lực về luật và kinh tế.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng: Lập kế hoạch và thực thi hiệu quả, kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, phân tích , tổng hợp, báo cáo, kỹ năng làm việc nhóm.

QUYỀN LỢI:

- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.

- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty. Lương tháng 13. Xét tăng lương hàng năm.

- Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Vui lòng gửi mail về địa chỉ: thang.nq@khaihoanland.vn

- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 01683 37 38 39

- Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà Khải Hoàn Land, số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chuẩn bị hồ sơ dự án liên quan đến tài chính nhằm phục vụ cho việc huy động vốn tài trợ cho việc đầu tư phát triển dự án.

- Lập kế hoạch và cập nhật dòng tiền dự án

- Đề xuất ý tưởng để tối ưu hóa dòng tiền dự án.

- Quản lý, theo dõi hồ sơ vay dự án.

- Tham gia đánh giá hiệu quả đầu tư

- Thực hiện việc kiểm soát, phân tích số liệu tài chính & lập báo cáo quản trị nội bộ.

- Tham gia lập kế hoạch chi phí hằng năm của Công ty.

- Tham gia phát triển tài chính kế toán của Công ty.

- Tham gia dự án phát triển phần mềm ERP mảng tài chính của Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp từ Đại học các chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán, kế hoạch đầu tư, quản trị kinh doanh.

- Tuổi từ 24 đến 35 tuổi

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phân tích Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán, Kế toán, kế hoạch đầu tư…(ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Bất động sản)

- Định hướng phát triển tốt, tư duy nhạy bén

- Trách nhiệm với công việc, bảo mật, tự tin, chững chạc, phong thái chuyên nghiệp.

- Có kỹ năng quản trị và xử lý rủi ro.

- Có khả năng hiểu và phân tích con số.

QUYỀN LỢI:

- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.

- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty. Lương tháng 13. Xét tăng lương hàng năm.

- Ngày nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Vui lòng gửi mail về địa chỉ: thang.nq@khaihoanland.vn

- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 01683 37 38 39

- Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà Khải Hoàn Land, số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng phát triển công ty, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng Nhân sự Phòng Phát triển dự án với các yêu cầu sau:

I. KIẾN TRÚC SƯ CHỦ TRÌ QUẢN LÝ THIẾT KẾ QUY HOẠCH ĐÔ THỊ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế quy hoạch ý tưởng, giai đoạn lập hồ sơ Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, Quy hoạch 1/500, Quy hoạch tổng mặt bằng.

- Quản lý trực tiếp & phản biện với nhóm tư vấn thiết kế quy hoạch.

- Phác thảo, đề xuất được ý tưởng quy hoạch, tính toán và tổng hợp được số liệu chỉ tiêu quy hoạch.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

- Phân công công việc, hỗ trợ hướng dẫn cho thành viên trong nhóm và thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc & kiểm soát chất lượng, tiến độ.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế quy hoạch.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế, 02 năm kinh nghiệm về vị trí tương đương, quản lý quy mô nhóm ít nhất 02 nhân viên.

- Có kiến thức về thiết kế quy hoạch khu dân cư, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

- Hiểu rõ quy trình thủ tục & quy cách hồ sơ trình nộp đồ án quy hoạch cho cơ quan ban ngành.

- Quản lý số liệu tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, phản biện về quan điểm thiết kế, Kỹ năng quản lý thời gian.

II. KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ QUY HOẠCH ĐÔ THỊ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế quy hoạch ý tưởng, giai đoạn lập hồ sơ Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000, Quy hoạch 1/500, Quy hoạch tổng mặt bằng.

- Phác thảo, đề xuất được ý tưởng quy hoạch, tính toán và tổng hợp được số liệu chỉ tiêu quy hoạch.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế quy hoạch, có phương pháp luận tốt, đam mê sáng tạo.

- Có kiến thức về thiết kế quy hoạch khu dân cư, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

III. KIẾN TRÚC SƯ CHỦ TRÌ QUẢN LÝ THIẾT KẾ DỰ ÁN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế công trình ý tưởng, giai đoạn lập hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công.

- Quản lý trực tiếp & phản biện với nhóm tư vấn thiết kế.

- Phác thảo, đề xuất được ý tưởng công trình dự án, tính toán và tổng hợp được số liệu chỉ tiêu dự án.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

- Phân công công việc, hỗ trợ hướng dẫn cho thành viên trong nhóm và thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc & kiểm soát chất lượng, tiến độ.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế kiến trúc.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế, 02 năm kinh nghiệm về vị trí tương đương, quản lý quy mô nhóm ít nhất 02 nhân viên.

- Có kiến thức về thiết kế quy hoạch khu dân cư, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

- Hiểu rõ quy trình thủ tục & quy cách hồ sơ trình nộp hồ sơ thiết kế dự án cho cơ quan ban ngành.

- Quản lý số liệu tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, phản biện về quan điểm thiết kế, Kỹ năng quản lý thời gian.

IV. KIẾN TRÚC SƯ QUẢN LÝ THIẾT KẾ DỰ ÁN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế công trình ý tưởng, giai đoạn lập hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công.

- Phác thảo được, đề xuất ý tưởng công trình dự án, tính toán và tổng hợp được số liệu chỉ tiêu dự án.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế kiến trúc, có phương pháp luận tốt, đam mê sáng tạo.

- Có kiến thức về thiết kế công trình cao tầng, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

V. KỸ SƯ CHỦ TRÌ QUẢN LÝ THIẾT KẾ KẾT CẤU HẠ TẦNG DỰ ÁN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế công trình, quy hoạch đô thị.

- Đề xuất giải pháp, Quản lý trực tiếp & phản biện với nhóm tư vấn thiết kế.

- Tính toán và tổng hợp, phân tích, đề xuất lựa chọn được số liệu chỉ tiêu hạ tầng dự án.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

- Phân công công việc, hỗ trợ hướng dẫn cho thành viên trong nhóm và thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc & kiểm soát chất lượng, tiến độ.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, hạ tầng (kết cấu/ giao thông / MEP / Khối lượng).

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế, 02 năm kinh nghiệm về vị trí tương đương, quản lý quy mô nhóm ít nhất 02 nhân viên.

- Có kiến thức về thiết kế kết cấu, hạ tầng nhà cao tầng, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

- Hiểu rõ quy trình thủ tục & quy cách hồ sơ trình nộp hồ sơ thiết kế dự án cho cơ quan ban ngành.

- Quản lý số liệu tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, phản biện về quan điểm thiết kế, Kỹ năng quản lý thời gian.

VI. KỸ SƯ QUẢN LÝ THIẾT KẾ KẾT CẤU HẠ TẦNG DỰ ÁN

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế, theo dõi, kiểm soát và báo cáo về công tác thiết kế, quản lý thiết kế các giai đoạn thiết kế công trình, quy hoạch đô thị.

- Tính toán và tổng hợp, phân tích, đề xuất lựa chọn được số liệu chỉ tiêu hạ tầng dự án.

- Phối hợp thông tin & điều phối thiết kế với các phòng ban liên quan.

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, hạ tầng (kết cấu/ giao thông / MEP / Khối lượng).

- Có kiến thức về thiết kế kết cấu, hạ tầng nhà cao tầng, khu khách sạn và nghỉ dưỡng, thiết kế đô thị.

- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Quyết Thắng - 01683 37 38 39 hoặc Email: thang.nq@khaihoanland.vn

Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng phát triển công ty, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng Nhân viên Phòng nhân sự với các yêu cầu sau:

Mô tả công việc:

 

- Hỗ trợ phòng tổ chức và phòng nhân sự các công việc như phân tích mức lương, khảo sát lương, kế hoạch đánh giá khen thưởng và khuyến khích, xây dựng và thực hiện các kế hoạch theo yêu cầu.

- Phụ trách tính bảng lương hàng tháng (tiền lương, phụ cấp, các khoản khấu trừ, điều chỉnh, làm thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ bệnh…) cho nhân viên dựa trên bảng chấm công và ghi nhận làm ngoài giờ.

- Đảm bảo tất cả các hồ sơ cá nhân được cập nhật thường xuyên.

- Xử lý các báo cáo/đăng ký lao động với Sở lao động.

- Đăng ký sổ bảo hiểm, nhận thẻ BHYT cho nhân viên mới và thu lại những thẻ đã hết hạn hàng quý; cung cấp sổ bảo hiểm mới cho nhân viên.

- Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo quy định của luật lao động Việt Nam.

- Đại diện phòng nhân sự trong các cuộc họp nội bộ để nói về mối quan hệ lao động giữa công ty với nhân viên.

- Truyền đạt những vấn đề về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.

- Chuẩn bị các bản báo cáo về bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân của nhân viên.

Yêu cầu chung:

 

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QT Nhân sự, QT Kinh doanh, Các chuyên ngành kinh tế, Luật hoặc các ngành có liên quan.

- Độ tuổi từ 25 đến 35

- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Nắm vững Luật Lao Động.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.

- Chín chắn, cầu tiến, tư duy cởi mở, chủ động, bảo mật thông tin, định hướng kết quả, chấp nhận áp lực công việc, có tinh thần đồng đội, tác phong chuyên nghiệp.

- Giỏi tính toán, phân tích số liệu

Quyền lợi:

 

- Mức lương: Từ 7 đến 10 triệu/tháng.

- Tính chất công việc: Giờ hành chính (từ 8h30 đến 5h30, buổi trưa được nghỉ từ 12h tới 13h30)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc(02 tháng)

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, party của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Vui lòng gửi mail về địa chỉ: nqthang202@gmail.com. Mọi thắc mắc xin liên hệ 01683 37 38 39

Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà Khải Hoàn Land, số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

 

Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng phát triển công ty, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng Thư ký phòng Tài chính với các yêu cầu sau:

Yêu cầu chung:

 

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.(Sẽ được đào tạo)

- Trình độ: Trung cấp trở lên.

- Kỹ năng:

     + Vi tính văn phòng.

     + Anh văn giao tiếp.

- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh.

- Số lượng tuyển dụng: 03

- Giới tính: Nữ.

- Độ tuổi : Từ 21 đến 30.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Khả năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.

- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.

Quyền lợi:

 

- Mức lương: Từ 5 đến 8 triệu/tháng

- Tính chất công việc: Giờ hành chính (từ 8h30 đến 5h30, buổi trưa được nghỉ từ 12h tới 13h30)

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc(02 tháng)

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, party của Công ty.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Quyết Thắng - 01683 37 38 39 hoặc Email: thang.nq@khaihoanland.vn

KHL đã có một bước tiến và cơ hội tốt cho điều kiện làm nghề thiết kế kiến trúc quy hoạch và phát triển quản lý Dự án Bất Động Sản. Thể hiện uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi ngày càng được nâng cao về chiều rộng và chiều sâu, chúng tôi cần sự hợp tác của những người tâm huyết trong và ngoài nước để biến các công trình Kiến trúc, đồ án Quy hoạch Đô thị trở thành hiện thực; qua các vị trí tuyển dụng cho Khối phát triển dự án:

1. Kiến Trúc Sư Công trình – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình cao tầng, khách sạn nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, từ tổng thể đến chi tiết cấu tạo
– Lên kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế
– Biết thành thạo Autocad, sketchup và phác họa ý tưởng,
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm Quản lý dự án Bất động sản là lợi thế.

2. Kiến Trúc Sư Quy hoạch – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý quy hoạch xây dựng đô thị
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quy hoạch chung 1/5000, 1/200; quy hoạch phân khu 1/200, 1/500 đồ án Quy hoạch đô thị.
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, phù hợp quy định pháp lý Nhà nước, và môi trường đầu tư ở Việt Nam
– Lập kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế quy hoạch, lập báo cáo Quy hoạch,
– Biết thành thạo Autocad, sketchup, sử lý số liệu thuyết minh Quy hoạch
– Làm việc theo nhóm, có có kinh nghiệm làm việc với các sở ban ngành là lợi thế.

3. Kiến Trúc Sư thiết kế cảnh quan – 02 vị trí

– Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế cảnh quan
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình nhà ở hoặc nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình
– Biết thành thạo Autocad, sketchup.
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm về các loại cây trồng là lợi thế

4. 3D Artist ( thể hiện phối cảnh 3D) – 01 vị trí

– Thành thạo render 3D max, Vray, photoshop, sketchup
– Render kiến trúc, nội thất và cảnh quan, quy hoạch
– Kỹ năng trinh bày tốt: ánh sáng, camera, bố cục
– Biết chụp ảnh tốt

Hồ sơ Pofolio vui lòng gởi đến KHL – PDD theo địa chỉ : khaihoanland.pdd@khaihoanland.vn.
Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng kinh doanh, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng 2 Giám đốc sàn, 4 Phó Giám đốc sàn, 50 Trưởng phòng, 1000 chuyên viên phân phối bất động sản,với các tiêu chí sau:

 

1. Vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Sàn:

Yêu cầu chung:

 

- Có khát vọng, trí tuệ, tầm nhìn và bản lĩnh, để xây dựng  thị trường môi giới quận 2, quận 9, khu trung tâm.

- Có sức thuyết phục đám đông.

- Có khả năng thu hút nhân sự.

- Có kiến thức sâu chuyên ngành bất động sản.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

- Anh ngữ giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, internet.

- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Nông lâm ( khoa QLĐĐ & Bất động sản ).

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.

 

 

Mô tả công việc:

 

- Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của sàn giao dịch bất động sản.

- Tham gia nghiên cứu thị trường, đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty mang về.

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu đối với nhân viên sàn giao dịch.

- Săn tìm nhân sự giỏi, phù hợp. Đào tạo nhân viên hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty.

- Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng nhân viên sàn tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Sàn giao dịch.

- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.

- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng Giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).

- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác, các Sàn khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch Bất động sản của Công ty.

- Đối với phó giám đốc sàn, tiêu chí bằng 70% các yêu cầu trên.

 

 

Quyền lợi được hưởng:

- Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, các phương pháp quản trị, các kỹ năng quản lý hiện đại.

- Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân, thưởng thỏa đáng với năng lực cống hiến.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

 

2. Vị trí Trưởng phòng, chuyên viên kinh doanh:

Yêu cầu chung:

- Nam hoặc Nữ, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

- Có kinh nghiệm về bất động sản, có năng lực bán hàng dự án tốt.

- Am hiểu thị trường các dự án bất động sản.

- Chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.

- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.

- Trao dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng dự án theo yêu cầu của công ty.

 

Quyền lợi được hưởng:

- Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, với các kỹ năng như: Đàm phán, thuyết trình, chốt sale (closing deal), thuế, pháp lý, phong thủy, kỹ năng đăng tin trên mạng rẻ, hiệu quả, nghệ thuật nắm bắt tâm lý và được lòng khách hàng...Tất cả được rèn luyện theo phương pháp thực tiễn.

- Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi, khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.

- Đối với trưởng phòng khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, sẽ hưởng lương + hoa hồng quản lý ngay trong tháng làm việc chính thức và mức hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%.

- Đối với nhân viên khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%, và lương cơ bản sẽ được nhận khi doanh thu đạt đủ chỉ tiêu, ( hoặc hoa hồng bán hàng được hưởng từ 45% đến 60% và hưởng lương từ 6 triệu - 12 triệu/tháng ).

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

 

Các bạn có đủ tự tin để chấp nhận thử thách không ?

Các bạn có muốn vượt qua chính mình không ?

Hãy đến với môi trường làm việc của Khải Hoàn Land.

Nơi hội tụ những người môi giới xuất sắc và bản lĩnh.

Nếu các bạn chiến thắng, vinh quang sẽ vô cùng to lớn.

Chúc các bạn may mắn.