Khải Hoàn Land Tuyển Dụng

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tổ chức lập, thẩm định, nghiên cứu khả thi, đề xuất phương án xây dựng, phương án về chi phí, tổng mức đầu tư dự án và tính hiệu quả đầu tư để quyết định đầu tư thực hiện dự án.
  • Tiến hành thực hiện các thủ tục phê duyệt với chính quyền như: quyền sử dụng đất, phê duyệt chủ trương thực hiện dự án, thỏa thuận tổng mặt bằng, DTM, thỏa thuận đấu nối hạ tầng, phê duyệt PCCC, thẩm định dự án, cấp phép xây dựng
  • Tổ chức thực hiện công tác thiết kế, khảo sát, phương án kiến trúc, kết cấu, MEP, hạ tầng kỹ thuật. Các giai đoạn thỏa thuận tổng mặt bằng TL 1/500, thiết kế cơ sở, dự toán, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công
  • Tổ chức mời thầu, đấu thầu, thương thảo lựa chọn nhà thầu tư vấn, nhà thầu thi công xây dựng, mua sắm lắp đặt thiết bị cho dự án.
  • Lập báo cáo, kế hoạch chi phí, tiến độ thi công, phân tích dòng tiền tài chính để dự trú kinh phí thực hiện dự án hàng năm, hàng quý, hàng tháng, hàng tuần
  • Quản lý về tiến độ, khối lượng, chất lượng, An toàn lao động & Vệ sinh môi trường của dự án
  • Chủ trì họp giao ban, phối hợp và gải quyết các tồn tại kiến nghị của các bên liên quan của dự án như: Chính quyền, Nhà thầu, Tư vấn giám sát, Tư vấn thiết kế, các đối tác khác cũng như giải quyết các phát sinh, thay đổi, xử lý kịp thời các vướng mắc của dự án đảm bảo kế hoạch thực hiện của dự án đúng như dự kiến
  • Tổ chức nghiệm thu vật tư trang thiết bị, nghiệm thu công việc xây dựng, hạng mục công trình, bộ phận công trình, nghiệm thu khối lượng thanh quyết toán của Nhà thầuNghiệm thu hoàn công đưa vào sử dụng, các hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án
  • Phối hợp với các đơn vị

- Phối hợp với các bộ phận trong công tác kinh doanh bán hàng, marketing, tài chính.

- Phối hợp với các bộ phận cho công tác tổ chức nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng và thủ tục cấp chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hưu căn hộ của dự án

- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà trong công tác vận hành, bảo hành, bảo trì, làm rõ công năng sử dụng, hệ kỹ thuật của công trình và các vấn đề khác liên quan đến công tác vận hạnh.

  • Chức năng khác

- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh thuộc Phòng Triển khai dự án.

- Thiết lập các quy trình tác nghiệp chung do Phòng Triển khai dự án chủ trì.

- Thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp nội bộ của Phòng Triển khai dự án

-  Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến công tác của Phòng

- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trinh có liên quan đến Phòng Triển khai dự án.

- Đánh giá rủi ro và tiên liệu các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị, vật tư xây dựng, giá cả thay đổi, khan hiếm thị trường và các giải pháp thực hiện, thay thế.

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng/Ban trong Công ty về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc. Các chức năng và nhiệm vụ khác được quy định tại Quy Chế này hoặc theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc hoặc Hội Đồng Quản Trị Công ty.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Quản lý xây dựng, Kiến trúc.
  • Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành…
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Đã từng làm cho những Công ty xây dựng có quy mô lớn và sử dụng tốt các phần mềm quản lý.
  • Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của nhà nước trong lĩnh vực xây dựng;
  • Sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác;
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
  • Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
  • Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Nắm rõ quy định của nhà nước về Xây dựng và quản lý chất lượng công trình.
  • Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt, chịu được áp lực công việc.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tính lương cho các đơn vị trực thuộc, kịp thời và chính xác.
  • Tổ chức rà soát chi phí lương theo định kỳ để có những điều chỉnh kịp thời và nhằm ngăn chặn rủi ro.
  • Tổng hợp, kiểm tra đối chiếu các báo cáo chấm công của các đơn vị trực thuộc, cập nhật vào hệ thống tính lương cho người lao động, chịu trách nhiệm thực hiện lập các bảng chấm công, bảng tạm ứng lương. Tổng hợp và ghi nhận chấm công làm thêm giờ cho các bộ phận liên quan tại Công ty.
  • Tổng hợp bảng đánh giá thi đua của từng đơn vị theo định kỳ đánh giá trình Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện bàn giao các bảng lương chi tiết cho các đơn vị, trong đó luôn đảm bảo tính bảo mật số liệu tiền lương của Người lao động. Kịp thời giải đáp, phản hồi/đối chiếu các thắc mắc của người lao động/các phòng ban trong công tác tính lương.
  • Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của từng đơn vị và từng chức danh trong Sàn giao dịch để làm căn cứ xét thưởng tháng/quý/năm.
  • Rà soát, bổ sung, thay đổi các chính sách kinh doanh làm cơ sở cho việc đánh giá nhân viên, phục vụ cho cơ chế xét tăng lương của Người lao động. Ghi nhận và phản hồi các đề xuất xét tăng lương cho các đơn vị và Người lao động.
  • Thực hiện công tác kiểm tra chéo với các nhân sự được phân công và các phòng ban khác thuộc Công ty Khải Hoàn Land.
  • Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng Nhân sự.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Nhân sự.
  • Tiếng Anh: trình độ B trở lên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác lao động tiền lương ở công ty có quy mô nhân sự 500 người trở lên.
  • Nắm rõ các qui định về BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, luật lao động.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Nghiên cứu và phân tích các cơ hội marketing trên thị trường.
  • Thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng cáo.
  • Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
  • Hỗ trợ các GĐKD trong công tác Marketing dự án.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
  • Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
  • Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
  • Các Công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.

 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, Marketing, Quản trị kinh doanh
  • Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành…
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Đã tổ chức sự kiện bán hàng có qui mô từ 100 người tham dự
  • Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, có tư duy logic và có óc chiến lược
  • Ý tưởng marketing hiện đại, bám sát và sáng tạo
  • Nhạy bén, tư duy nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường bất động sản
  • Kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán có sức thuyết phục
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
  • Tham gia soát xét và soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Rà soát và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty, hạn chế rủi ro cho Công ty.
  • Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan và tham gia đàm phán thương lượng hợp đồng với đối tác.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, luật đầu tư cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Soạn thảo Văn bản, Hợp đồng.
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
  • Trung thực, cẩn thận và có sức khỏe tốt,
  • Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ, cầu tiến.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Tinh thần hoạt động đội nhóm.
  • Khả năng giao tiếp tốt.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Xây dựng nhu cầu, nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch chi phí đào tạo, kế hoạch đào tạo chuyên sâu cho hệ thống Sàn về dòng sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng và các dòng sản phẩm của Tập đoàn Vingroup.
  • Trực tiếp tổ chức thực hiện công việc đào tạo, tham gia công tác giảng dạy, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho lãnh đạo Công ty.
  • Nghiên cứu, xây dựng tài liệu: Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo về kỹ năng bán hàng (Trực tiếp và gián tiếp, các kỹ năng Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm khác phù hợp yêu cầu của các dòng sản phẩm VIN.
  • Nghiên cứu các tình huống, bộ sản phẩm để xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với các dự án mới.
  • Tìm kiếm, liên kết với các đối tác, đơn vị đào tạo bên ngoài và cập nhật các xu hướng đào tạo kiến thức, kỹ năng mới trên thị trường.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

 

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, Luật, …. Hoặc các ngành tương đương.
  • Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên.

  • Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 2 năm trở lên.

  • Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo.

  • Am hiểu về BĐS nói chung và BĐS nghỉ dưỡng nói riêng.

  • Hoạch định, chỉ huy và tổ chức thực hiện các kế hoạch ở tầm vĩ mô tốt.

  • Kỹ năng lập, triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch liên quan.

  • Theo dõi, báo cáo nhanh chóng, kịp thời và chính xác
  • Hiểu và nắm bắt nhanh chóng suy nghỉ, mong muốn của người tiếp xúc.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao.
  • Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến.
  • Có khả năng đi công tác, có khả năng làm việc ngoài giờ.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Tham gia Xây dựng phương án khả thi cho dự án IPO và niêm yết cổ phiếu.
  • Làm việc với các công ty kiểm toán để chuẩn bị những bước cần thiết cho niêm yết.
  • Làm việc với công ty chứng khoán về các thủ tục chuẩn bị niêm yết sàn chứng khoán.
  • Chuẩn bị tài liệu cho các đối tác liên quan đến việc chào bán cổ phiếu, các đối tác chiến lược trước khi IPO.
  • Phối hợp với Phòng kế toán hoàn tất các quy định của Cơ quan Nhà nước về việc IPO cổ phiếu.
  • Phối hợp với Phòng kế toán duy trì các chỉ tiêu tài chính nhằm duy trì hình ảnh cổ phiếu của công ty.
  • Tư vấn và tham mưu cho Ban điều hành công ty trong quá trình thực hiện phát hành cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ để đảm bảo an toàn về tỷ lệ sở hữu nhưng đem lại lớn nhất về hiệu quả kinh tế.
  • Phối hợp các bộ phận có liên quan hoàn tất công tác báo cáo theo quy định của UBCKNN.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

Yêu cầu:

  • Nam, nữ từ 27- 35 tuổi.
  • Trình độ: Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Tài chính, Tài chính quốc tế, Chứng khoán.
  • Kinh nghiệm: Trên 03 năm ở vị trí tương đương tại các Công Ty, Tập Đoàn quy mô lớn, ưu tiên trong lĩnh vực Bất Động Sản, Bán lẻ, Xây Dựng.
  • Kỹ năng: Đàm phán, tổng hợp, phân tích, nhận định, đánh giá.
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
  • Kiến thức liên quan: nắm vững các Quy định, Pháp luật về lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.
  • Nhanh nhẹn và chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô Tả Công Việc:

  • Sắp xếp lịch làm việc của cấp trên, thường xuyên nhắc nhở các đầu việc chưa được hoàn thành.
  • Theo dõi tiến độ các công việc của cấp trên để báo cáo khi cần thiết.
  • Chuẩn bị tài liệu liên quan để cấp trên tham dự các buổi họp, ghi chép nội dung trao đổi trong buổi họp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

Yêu Cầu:

  • Nữ, Tốt nghiệp Đại Học, Ưu tiên các ứng viên đã có đào tạo về nghiệp vụ Hành chính thư ký hoặc kinh nghiệm tương đương.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Tương đương,
  • Anh Văn tốt, có khả năng giao tiếp và đọc, dịch thuật văn bản, tài liệu.
  • Ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Chịu áp lực tốt, tác phong chuyên nghiệp cẩn thận, có khả năng nắm bắt cảm xúc tốt.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ Hệ thống kinh doanh của công ty.
  • Điều hành, quản lý các cấp quản lý bên dưới bao gồm quản lý về dự án, quản lý sàn. Phối hợp với các bộ phận để triển khai các dự án hoạt động hiệu quả.
  • Lên kế hoạch khai thác và mở rộng quan hệ chủ đầu tư, mở rộng nguồn hàng cho công ty.
  • Tham gia đàm phán và làm việc với các cấp chủ đầu tư để triển khai phân phối các dự án.
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý và tháng phù hợp với kế hoạch năm. Theo dõi và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thị trường.
  • Tham gia họp và làm việc với Ban Lãnh đạo giải quyết các vấn đề về chiến lược kinh doanh hoặc các vấn đề liên quan cần ý kiến chuyên môn.
  • Đánh giá nguồn lực Nhân sự trực thuộc, phát triển năng lực nhân sự bộ phận kinh doanh.
  • Đặt mối liên hệ với các Công ty, Doanh nghiệp bên ngoài khi cần.
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ phía Ban Lãnh đạo công ty.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp tối thiểu Đại Học, có kiến thức tốt và thực tế về quản trị, kinh tế thương mại.
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các chức vụ Giám Đốc Kinh Doanh. Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh, Trưởng Bộ phận kinh doanh hoặc tương đương ở các công ty có quy mô lớn.
  • Ứng viên cần có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp trong Ngành Bất động sản. Ưu tiên các công ty quy mô tương tự Khải Hoàn Land.
  • Anh Văn chuyên nghiệp.
  • Tư duy đột phá, có khả năng quản lý và điều hành tốt.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch.
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
  • Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch.
  • Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
  • Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
  • Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
  • Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các công việc theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Giám đốc.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành : Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
  •  Anh văn: giao tiếp tốt.
  • Vi tính: thông thạo vi tính văn phòng các phần mềm, ứng dụng.
  • Tối thiểu từ 3 đến 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.
  • Có 3 năm kinh nghiệm quản lí đội nhóm.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn

KHL đã có một bước tiến và cơ hội tốt cho điều kiện làm nghề thiết kế kiến trúc quy hoạch và phát triển quản lý Dự án Bất Động Sản. Thể hiện uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi ngày càng được nâng cao về chiều rộng và chiều sâu, chúng tôi cần sự hợp tác của những người tâm huyết trong và ngoài nước để biến các công trình Kiến trúc, đồ án Quy hoạch Đô thị trở thành hiện thực; qua các vị trí tuyển dụng cho Khối phát triển dự án:

1. Kiến Trúc Sư Công trình – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình cao tầng, khách sạn nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, từ tổng thể đến chi tiết cấu tạo
– Lên kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế
– Biết thành thạo Autocad, sketchup và phác họa ý tưởng,
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm Quản lý dự án Bất động sản là lợi thế.

2. Kiến Trúc Sư Quy hoạch – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý quy hoạch xây dựng đô thị
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quy hoạch chung 1/5000, 1/200; quy hoạch phân khu 1/200, 1/500 đồ án Quy hoạch đô thị.
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, phù hợp quy định pháp lý Nhà nước, và môi trường đầu tư ở Việt Nam
– Lập kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế quy hoạch, lập báo cáo Quy hoạch,
– Biết thành thạo Autocad, sketchup, sử lý số liệu thuyết minh Quy hoạch
– Làm việc theo nhóm, có có kinh nghiệm làm việc với các sở ban ngành là lợi thế.

3. Kiến Trúc Sư thiết kế cảnh quan – 02 vị trí

– Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế cảnh quan
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình nhà ở hoặc nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình
– Biết thành thạo Autocad, sketchup.
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm về các loại cây trồng là lợi thế

4. 3D Artist ( thể hiện phối cảnh 3D) – 01 vị trí

– Thành thạo render 3D max, Vray, photoshop, sketchup
– Render kiến trúc, nội thất và cảnh quan, quy hoạch
– Kỹ năng trinh bày tốt: ánh sáng, camera, bố cục
– Biết chụp ảnh tốt

Hồ sơ Pofolio vui lòng gởi đến KHL – PDD theo địa chỉ : khaihoanland.pdd@khaihoanland.vn.
Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

 

Quyền Lợi

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ : Phòng HCNS

Phone : (028) 54110088 hoặc 0911.876.807

Email  : tuyendung@khaihoanland.vn