19000 88859
Mã CK: KHG
1606-2020

Khải Hoàn Land và bộ quy tắc ứng xử

Nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ của Tập đoàn cùng với sự ủng hộ và sát cánh của cộng đồng bất động sản, Khải Hoàn Land cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam

Một định hướng đúng thì không thể thiếu đi cách làm đúng, Khải Hoàn Land ban hành bộ quy tắc ứng xử nhằm đề cao tinh thần trách nhiệm, minh bạch và làm căn cứ cho các hoạt động kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên. Đây là kim chỉ nan cho tất cả các hoạt động hằng ngày của công ty, đồng thời cũng là tài liệu quan trọng cho các đối tác, khách hàng của công ty về những điều quan trọng cần biết khi làm việc với Khải Hoàn Land

Sau đây là một số điểm nổi bật cần chú ý trong bộ quy tắc ứng xử của Khải Hoàn Land:

GIAO TIẾP

Ở Khải Hoàn Land, giao tiếp là chìa khóa của thành công, là khởi sự của mọi vấn đề. Để nâng cao hiệu quả làm việc, Khải Hoàn Land khuyến khích những việc như: chủ động chào hỏi khi gặp cấp trên và đồng nghiệp, sử dụng ngôn từ thích hợp, tôn trọng, dễ hiểu, trình bày đúng trọng tâm,…

TRUYỀN THÔNG

Tại Khải Hoàn Land luôn chú trọng công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông nội bộ. Khải Hoàn Land tin rằng trước hết nội bộ phải tốt thì sau đó tin tốt mới có thể lan tỏa ra bên ngoài.

HỘI HỌP

Trên tinh thần dân chủ, chúng ta tôn trọng, mời gọi tất cả sáng kiến và ý tưởng có lợi cho công ty. Ở Khải Hoàn Land, chỉ họp khi thực sự cần vì một cuộc họp được tổ chức tốn kém chi phí và thời gian của nhiều người. Mọi cuộc họp đều phải có mục tiêu và kết quả, bảo đảm “họp” xong phải có “hành” và kết quả hành động sẽ phản ánh mục đích của cuộc họp có đạt được hay không.

TUYỂN DỤNG

Khải Hoàn Land có một quy trình, chính sách tuyển dụng rõ ràng, công khai và minh bạch

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Khải Hoàn Land tạo dựng môi trường phát triển mà trong đó mỗi nhân viên chúng ta đều nhận thức được rằng việc dừng lại hoặc chạy chậm hơn tốc độ phát triển của công ty cũng đồng nghĩa với tụt hậu

KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT

Chính sách thưởng của Khải Hoàn Land bao gồm: thưởng theo thành tích cá nhân cuối năm dựa trên kết quả đánh giá làm việc, thưởng đặc biệt cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc vào kết quả của công ty, thưởng lễ, thưởng thâm niên,…

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG – ĐỐI TÁC

Đối với khách hàng

Khách hàng là mục tiêu đặc biệt quan trọng, nhân viên của Khải Hoàn Land phải vì lợi ích của khách hàng và thật tâm xem khách hàng là ưu tiên số 1

Đối với đối tác

Tôn trọng nguyên tắc đôi bên cùng có lợi

Đối với Nhà nước

Tuân thủ luật pháp và không đi ngược lại chủ trương chính sách của Nhà nước, với lợi ích cộng đồng.

Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp