Khải Hoàn Land tiên phong với mô hình hợp tác phát triển thương hiệu trên thị trường
Chuẩn mực nào cho các mô hình hợp tác trên thị trường bất động sản?
Sự xuất hiện của nhiều mô hình kết nối các đơn vị môi giới bất động sản trong những năm gần đây là tín hiệu đáng mừng cho tốc độ tăng trưởng của thị trường, có thể kể đến các mô hình phổ biến hiện nay như liên minh các đơn vị môi giới, liên kết dạng F1 – F2, nhượng quyền thương hiệu,…
Những mô hình này được kỳ vọng giúp gia tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp bất động sản, điều hoà cung cầu, bình ổn giá cả, góp phần làm cho bối cảnh chung của ngành công nghiệp bất động sản tại Việt Nam ngày càng tích cực.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia mô hình này cũng sẽ học hỏi được cách quản lý – vận hành, phương thức tiếp thị, bán hàng, được khai thác data khách hàng chất lượng, nhân sự đông đảo hơn, gánh nặng về tài chính cũng được chia sẻ…
Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường bất động sản lại thiếu một chuẩn mực cần thiết cho những mô hình kết nối các đơn vị môi giới kinh doanh bất động sản đúng nghĩa. Giải thích cho thực trạng này, giới chuyên gia cho rằng ngoài sự tác động của các yếu tố khách quan từ thị trường, yếu tố chủ quan cần phải nói đến là từ “văn hóa” kinh doanh “ăn xổi ở thì” vốn có ở một số doanh nghiệp có tư duy cũ. Điều này dẫn tới những mâu thuẫn về quyền lợi, vai trò của các đơn vị với nhau, công tác quản lý chung nảy sinh nhiều vấn đề tiêu cực.
Khải Hoàn Land – Tiên phong mô hình hợp tác phát triển thương hiệu
Năm 2020, thị trường bất động sản chịu sự tác động nặng nề từ đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bất động sản rơi vào tình trạng hoạt động cầm chừng, thậm chí đóng cửa hàng loạt. Trong bối cảnh đó, một số doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững vẫn bứt phá ngoạn mục, có tốc độ tăng trưởng mạnh bất chấp những khó khăn của thị trường, một trong số đó cần nói đến Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land.
Khải Hoàn Land là nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản có thị phần lớn tại phía Nam. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp này có đội ngũ môi giới hùng hậu (hơn 3.000 nhân viên), data khách hàng lớn với hơn 50.000 khách hàng thân thiết, nguồn lực quản trị và đào tạo chuyên nghiệp, giỏ hàng phong phú, là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư danh tiếng với nhiều dự án có tỷ lệ phân phối chiếm lĩnh thị trường.
Bắt kịp xu thế mới, đáp ứng tốc độ tăng trưởng cũng như nhu cầu hiện nay, Khải Hoàn Land triển khai mô hình hợp tác phát triển thương hiệu Khải Hoàn Land Plus – khởi đầu của một quy trình nề nếp, chuyên nghiệp và hiện đại. Đây có thể xem là nỗ lực không ngừng đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp bất động sản này. Được biết, mục đích triển khai mô hình này là giúp cải thiện doanh số bán hàng, gia tăng thị phần và nâng cao uy tín thương hiệu, vươn rộng để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Lễ khai trương Chi Nhánh Quy Mô Tập Trung Nguyễn Chí Thanh – Quận 11
Với các đối tác tham gia hệ thống Khải Hoàn Land Plus, quyền lợi nổi bật là được hưởng mức hoa hồng cao từ các dự án, được mở rộng giỏ hàng và có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho nguồn khách hàng hiện hữu mà không mất chi phí, nhờ thừa hưởng kho dự án phong phú từ các chủ đầu tư uy tín của Khải Hoàn Land. Nhờ đó, doanh thu của các đối tác này cũng được đảm bảo và tăng trưởng mạnh.
Sức hút từ mô hình hợp tác phát triển thương hiệu của Khải Hoàn Land
Theo khảo sát, hệ thống Khải Hoàn Land Plus – là một mô hình chia sẻ quyền lợi không giống với tất cả mô hình môi giới BĐS đang được áp dụng trên thị trường hiện nay. Sức hút của thương hiệu Khải Hoàn Land và chính sách hấp dẫn đã thu hút nhiều đơn vị môi giới tham gia hệ thống Khải Hoàn Land Plus.
Theo tìm hiểu, trong tháng 11 và 12 năm 2020, Khải Hoàn Land liên tục khai trương các chi nhánh thuộc hệ thống Khải Hoàn Land Plus tại quận 11, quận 5, quận 7, quận 2,… Được biết, Khải Hoàn Land đang chuẩn bị chào đón các các chi nhánh mới tại quận 8, quận 4, quận 1, quận Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức,… và một số khu vực tiềm năng ngoài TP. Hồ Chí Minh. Sự gia tăng nhanh chóng hệ thống chi nhánh Khải Hoàn Land Plus là minh chứng cho sức hút cũng như tiềm năng phát triển của mô hình này.
Với định hướng đột phá mang lại hiệu quả rõ rệt, mô hình hợp tác phát triển thương hiệu của Khải Hoàn Land được nhiều chuyên gia dự đoán có thể dẫn dắt xu hướng mới trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Xem thêm trên: CafeF | Vietstock.vn