Cơ hội nghề nghiệp
Vị trí tuyển dụng
TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
B. Các trách nhiệm:
B1. Trách nhiệm chính:
– Chịu trách nhiệm, kiểm tra rà soát tất cả các nội dung văn bản, Hợp đồng từ các bộ phận Phòng/ban
trước khi trình ký và soạn thảo các văn bản, thông báo của Công ty theo yêu cầu của BTGĐ
– Truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng
thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Ban Tổng Giám đốc.
– Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty.
– Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng
năm.
– Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Công ty để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh
doanh và các thông tin khác cho Phó Tổng Giám Đốc.
B2. Nội dung công việc cụ thể:
1. Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty.
2. Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng
năm.
3. Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Công ty để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh
doanh và các thông tin khác cho Phó Tổng Giám Đốc.
4. Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Phó Tổng Giám đốc đảm bảo công việc
được hoàn thành đúng tiến độ.
5. Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình
Phó Tổng Giám Đốc phê duyệt.
6. Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội
dung các cuộc họp cho Phó Tổng Giám Đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
7. Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Phó Tổng Giám Đốc chu đáo, chuyên
nghiệp.
8. Thay mặt Phó Tổng Giám Đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc
gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
9. Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
10. Quản lý danh sách số điện thoại, địa chỉ các Công ty, Cơ quan hoặc các cá nhân cần phải liên hệ
thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho Ban Tổng Giám đốc.
11. Truyền đạt các chỉ thị của Phó Tổng Giám Đốc đến các Phòng ban, cá nhân, đồng thời theo dõi, đôn
đốc và tổng hợp báo cáo tiến độ hoàn thành công việc cho Phó Tổng Giám Đốc.
12. Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Phó Tổng
Giám Đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
13. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Phó Tổng Giám Đốc.
C. Quyền hạn:
– Kiểm tra, rà soát nội dung thông tin, số liệu của tất cả các hồ sơ, công văn, tài liệu trước khi trình ký Phó
Tổng Giám Đốc.
– Từ chối tiếp nhận các hồ sơ, biểu mẫu chưa hợp lệ, để đảm bảo tính quy trình, quy định, Pháp luật hiện
hành.
– Yêu cầu các Phòng ban bổ sung hồ sơ, cung cấp thông tin, số liệu, chứng từ liên quan, đảm bảo tính đầy
đủ, chính xác của hồ sơ trình ký hoặc theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc.
– Đề xuất các phương án cải tiến trong công tác nghiệp vụ, để đảm bảo công việc được hiệu quả và tiết
kiệm thời gian, chi phí tối ưu nhất.
D. Các yêu cầu đối với vị trí:
D1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế Toán, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
2. Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
3. Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
D2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
4. Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
5. Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.
D3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
6. Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
7. Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
8. Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
9. Làm việc nhóm, độc lập.
10. Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
11. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
12. Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ.
Mẫu đơn
Ứng tuyển
Thông tin ứng viên