0977 11 8888
Mã CK: KHG

Cơ hội nghề nghiệp

Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Dịch vụ - Thủ tục khách hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa và góp ý các văn bản, hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh và tư vấn cho khách hàng về tính pháp lý của sản phẩm, hợp đồng, thủ tục vay vốn Ngân hàng.
  • Phụ trách quản lý danh sách khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

II. NHIỆM VỤ:

  1. Soạn thảo, xây dựng và tham vấn các hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý, biên bản bàn giao sản phẩm, biểu mẫu phục vụ công tác bán hàng.
  2. Soạn thảo các mẫu công văn, thông báo, biểu mẫu, … liên quan đến hoạt đông kinh doanh của Công ty.
  3. Hỗ trợ pháp lý cho Khối Kinh doanh, các Phòng/Ban liên quan trong công tác bán hàng và tư vấn cho khách hàng về tính pháp lý của sản phẩm, dự án.
  4. Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của  khách hàng trong phạm vi quyền hạn được phân công.
  5. Cập nhật ý kiến khách hàng thường xuyên, tiếp nhận và tham gia giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng.
  6. Quản lý toàn bộ danh sách khách hàng của Công ty, cập nhật, thống kê và phân nhóm khách hàng.
  7. Tham gia xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng, quà tặng và phương thức tặng cho khách hàng hiệu quả.
  8. Cập nhật liên tục những thay đổi của Pháp luật hiện hành, cảnh báo những rủi ro pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng/Ban liên quan.
  9. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

III. QUYỀN HẠN:

  • Trực tiếp xây dựng, chỉnh sửa nội dung hợp đồng tuân thủ Pháp luật hiện hành và phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
  • Đề xuất các ý tưởng cải tiến, các phương án giải quyết khiếu nại phát sinh trong quy trình chăm sóc khách hàng.

IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, hoặc các ngành khác liên quan.
  2. Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
  3. Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
  4. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
  5. Khả năng giao tiếp, truyền đạt, chăm sóc khách hàng tốt.
  6. Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
  7. Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ.
  8. Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
  9. Làm việc nhóm, độc lập.
  10. Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

V. QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
  • Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
  • Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Thưởng cổ phiếu ESOP. Thưởng hoàn thành dự án.

VI. CHỈ TIÊU KPIs:

  • Phát hành hợp đồng, hồ sơ, văn bản liên quan công tác bán hàng chính xác, kịp tiến độ.
  • Quản lý thông tin của tất cả khách hàng hiện hữu của Công ty.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tăng khả năng tiếp thị và bán hàng.
download

Mẫu đơn

Ứng tuyển

Cơ hội nghề nghiệp