Tuyển dụng

Tuyển dụng

A. Mô tả chi tiết công việc

- Thiết lập kế hoạch chuẩn bị đầu tư các dự án theo chủ trương của Ban Tổng Giám Đốc.

- Điều phối nhân viên, triển khai thực hiện xin duyệt các thủ tục Pháp lý liên quan đến xin chấp thuận đầu tư, phê duyệt 1/500, chấp thuận đầu tư, xin giấy phép xây dựng, hoàn công công trình, cấp giấy chứng nhận cho Khách hàng.,… các dự án của công ty.

- Đưa ra phương án, kế hoạch liên hệ, làm việc với Cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền.

- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao.

- Xây dựng và hoàn thiện bộ phận pháp lý dự án về nhân sự, quy trình thực hiện.

- Lên kế hoạch, quản lý hoạt động của bộ phận Pháp lý dự án.

B.Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Chuyên môn:Luật  hoặc Xây Dựng

- Kinh nghiệm:  7- 10 năm

- Các kỹ năng yêu cầu khác:

+ Ưu tiên có kinh nghiệm với vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản lớn

+ Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản/quy hoạch/kiến trúc và các quy định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng, đầu tư bất động sản.

+ Kỹ năng giao tiếp, quan hệ tốt với các cơ quan Nhà nước trong lĩnh vực pháp lý dự án

+ Có kỹ năng bao quát, xử lý các vấn đề, nghiệp vụ phát sinh của phòng.

+ Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ pháp lý dự án.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi đến email: thang.nq@khaihoanland.vn  hoặc nqthang202@gmail.com

SĐT nhân viên phòng nhân sự: 01683373839 - Mr.Thắng

Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

A. Phạm vi công việc

- Phiên dịch các thông tin đầu tư kinh doanh của Công ty qua tiếng Anh

- Thông dịch viên cho Ban Tổng Giám đốc khi làm việc với các nhà đầu tư nước ngoài như Mỹ, Nhật

B. Yêu cầu đối với vị trí

Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:

+ Tốt nghiệp các chuyên ngành: Ngoại ngữ/ Tài chính

+ Vi tính: Cơ bản

+ Kỹ năng: Kỹ năng viết & giao tiếp tốt

+ Ngoại ngữ : Thành thạo tiếng Anh & có khả năng giao tiếp tiếng Nhật

- Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:

+ Kiến thức : Có kiến thức tài chính

C.Quyền lợi nhân viên

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được thường xuyên công tác nước ngoài.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

- Mức lương: thỏa thuận & được hưởng hoa hồng theo từng dự án.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

D.Các chỉ tiêu chính đánh giá kết quả thực hiện công việc

- Hoàn thành các công việc được giao, các công việc được người sử dụng lao động giao kịp thời và nhanh chóng;

- Sự hài lòng của Nhân viên Công ty, Ban lãnh đạo về việc xử lý các sự cố phát sinh;

- Các phòng ban khác được hỗ trợ kịp thời;

- Tuân thủ tất cả các quy định nội bộ của Công ty và quy định của pháp luật.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi đến email: thang.nq@khaihoanland.vn hoặc nqthang202@gmail.com

SĐT nhân viên phòng nhân sự: 01683373839 - Mr.Thắng

Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

 

1. CoppyWriter

- Mô tả công việc:

+ Viết bài PR cho dự án

+ Viết báo cáo dự án

+ Viết nội dung về các dự án Bất động sản

+ Quản lý nội dung website, Fanpage

+ Lập báo cáo các sự kiện

- Năng lực chuyên môn:

+ Hiểu biết về thị trường Bất động sản

+ Có khả năng viết bài về thị trường Bất động sản

+ Viết báo cáo thị trường BĐS

+ Có khả năng nhận định thị trường

+ Viết báo cáo về sự kiện

+ Viết các nội dung vui nhộn

Ưu tiên: Là những người đã tham gia và đang hoạt động tốt trong các Forum, diễn đàn

2.Digital Marketing

- Mô tả công việc

+ Cài đặt chiến dịch quảng cáo trên Google và Facebook

+ Quản lý quảng cáo, Fanpage và các hệ thống Website vệ tinh

+ SEO từ khóa cho dự án

+ Quản lý website công ty

- Năng lực chuyên môn:

+ Thành thạo quảng cáo Google Adword và Facebook Ads

+ Biết cách tối ưu ngân sách quảng cáo

+ Thành thạo SEO

+ Biết cách tối ưu ngân sách quảng cáo dể tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi đến email: thang.nq@khaihoanland.vn hoặc nqthang202@gmail.com

SĐT nhân viên phòng nhân sự: 01683373839 - Mr.Thắng

Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

 

1. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ THI CÔNG M.E.P

A. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện dân dụng và công nghiệp hoặc tương đương.

- Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng:

+ Hiểu biết về kỹ thuật điện, cấp thoát nước thuộc phạm vi xây dựng dân dụng và công nghiệp.

+ Hiểu biết và áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, nước ngoài.

+ Khả năng sử dụng vi tính văn phòng.

+ Khả năng sử dụng các phần mềm chuyên ngành.

+ Khả năng thiết lập quan hệ tốt.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, >5 năm kinh nghiệm.

- Phẩm chất và Sức khỏe:

+ Khả năng thiết lập quan hệ tốt, tạo được sự tin cậy.

+ Có khả năng phân tích và suy đoán.

+ Nhận biết được chất lượng công việc.

+ Khả năng chịu áp lực công việc tốt.

+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

+ Có tư duy về quản lý chi phí.

+ Điềm đạm, chín chắn, trung thực trong công việc.

+ Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hổ trợ hợp tác.

+ Sức khỏe tốt.

+ Khả năng làm việc chịu áp lực cao và độc lập.

+ Khả năng phối hợp nhóm.

B.Trách nhiệm và quyền hạn

- Trách nhiệm chung:

+ Quản lý và chịu trách nhiệm chính thi công Hệ thống M.E.P của Dự án.

+ Phối hợp cùng Chuyên viên Quản lý thi công Xây dựng, Nhà thầu Tư vấn giám sát trong kiểm soát chất lượng.

- Trách nhiệm và quyền hạn cụ thể:

+ Thực hiện giám sát kỹ thuật thi công và kiểm tra bản vẽ do Nhà thầu đệ trình.

+ Theo dõi trách nhiệm của các đơn vị tham gia thực hiện dự án theo sự phân quyền của GĐ dự án.

+ Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp .

+ Hằng ngày theo dõi công tác thi công M&E ngoài công trường để phát hiện, nhắc nhở và cảnh báo các vấn đề thi công sai quy trình, biện pháp thi công được duyệt.

+ Kiểm tra sơ bộ công tác thi công của Nhà Thầu trước khi nghiệm thu chính thức.

+ Giám sát thi công dựa trên các bản thiết kế đã được xét duyệt.

+ Theo dõi tiến độ thi công, khối lượng thi công và kiểm tra các biện pháp thi công của đơn vị thi công.

+ Phối hợp với các nhân sự liên quan để kiểm tra và cảnh báo đơn vị thi công trong vấn đề đảm bảo An toàn lao động và vệ sinh môi trường, nhất là an toàn về điện.

+ Cập nhật thông tin và đề xuất biện pháp giải quyết sự cố trên công trường.

+ Lập các báo cáo và kế hoạch tuần công việc ở vị trí đảm nhiệm.

+ Đề xuất những phương pháp cải tiến, phát triển công việc đạt hiệu quả cao hơn.

+ Hỗ trợ GĐDA để thông báo và phối hợp cho Bộ phận Khối lượng thanh toán những hạng mục sai sót, không đạt chất lượng trong quá trình xác nhận thanh toán cho Nhà thầu M&E.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐDA.

2.CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ THI CÔNG XÂY DỰNG VÀ HẠ TẦNG 

A.Yêu cầu về trình độ và năng lực:

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng.

- Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng:

+ Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xây dựng và các khóa học về quản lý Dự án.

+ Am hiểu quy trình quản lý và triển khai thi công nhà cao tầng.

+ Am hiểu luật xây dựng

+ Nắm vững chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

+ Thành thạo Anh ngữ giao tiếp và chuyên môn.

+ Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt. Thông thạo phần mềm chuyên dụng như MS Office, CAD, Lập Báo cáo,…

- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, >7 năm kinh nghiệm.

- Phẩm chất và Sức khỏe:

+ Có khả năng về thuyết phục truyền đạt

+ Khả năng thiết lập quan hệ tốt, tạo được sự tin cậy

+ Thích hợp nhanh trong việc đổi mới và phát triển.

+ Có khả năng phân tích và suy đoán cao.

+ Nhận biết được chất lượng công việc.

+ Khả năng chịu áp lực công việc tốt.

+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

+ Biết rõ chất lượng công việc.

+ Có tư duy về quản lý chi phí.

+ Điềm đạm, chín chắn, trung thực trong công việc.

+ Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hổ trợ hợp tác.

+ Sức khỏe tốt.

+ Khả năng làm việc chịu áp lực cao và độc lập.

+ Khả năng phối hợp nhóm.

B.Trách nhiệm và quyền hạn:

- Trách nhiệm chung:

+ Quản lý và chịu trách nhiệm chính hoạt động xây dựng của Dự án.

+ Phối hợp cùng Nhà thầu Tư vấn giám sát trong kiểm soát chất lượng và an toàn

+ Kiểm soát toàn bộ mọi hoạt động liên quan đến xây dựng ngoài hiện trường.

- Trách nhiệm và quyền hạn cụ thể:

+ Kiểm tra, theo dõi, thực hiện:

* Hồ sơ chất lượng công trình.

* Ranh mốc, tọa độ và cao độ dự án.

* Bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn áp dụng.

* Chủng loại vật tư vật liệu và thí nghiệm.

* Khối lượng, chất lượng và tiến độ thi công.

* Kế hoạch chất lượng công trình.

* Biện pháp thi công và bảng tiến độ thi công.

* Biện pháp đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

+ Lập quy trình kiểm tra cho từng giai đoạn, hạng mục thi công.

+ Phối hợp và kiểm tra các đơn vị liên quan (thầu chính, thầu phụ, nhà cung cấp, đơn vị thí nghiệm…) theo các hợp đồng ký kết với Chủ đầu tư.

+ Quản lý và phối hợp việc thực hiện trách nhiệm của các đơn vị tham gia.

+ Kiểm tra việc thực hiện giám sát thi công tại công trường.

+ Điều phối các hoạt động thi công của các nhà thầu trên công trường

+ Kiểm tra kỹ thuật, khối lượng và tham gia nghiệm thu từng phần, hạng mục và toàn bộ công trình.

+ Ký các biên bản nghiệm thu từng phần, hạng mục và toàn bộ công trình.

+ Cùng làm việc với thiết kế, thi công, giải quyết các vướng mắc liên quan đến các bên.

+ Đốc thúc các nhà thầu thực hiện đúng nội quy đã đề ra.

+ Kiểm tra việc thực hiện tiến độ, đề xuất các biện pháp bảo đảm tiến độ.

+ Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn khác đảm bảo mục tiêu của Dự án.

+ Tổng hợp nhật ký hàng ngày của các nhà thầu và lập báo cáo tuần gửi cho GĐDA.

+ Toàn bộ các hoạt động này phải được báo cáo với GĐDA.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐDA.

3.CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QAQC)

A.Yêu cầu về trình độ và năng lực

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng hoặc liên quan.

- Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng:

+ Xây dựng: Hệ thống quản lý chất lượng, Hệ thống Đảm bảo chất lượng, Hệ thống Kiểm soát chất lượng, Hồ sơ chất lượng, Hồ sơ nghiệm thu thanh toán, Hồ sơ năng lực, Hệ thống lưu trữ tài liệu, luật và nghị định xây dựng hiện hành, quy chuẩn và tiêu chuẩn liên quan.

+ Anh văn: Đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành.

+ Vi tính: Thông thạo phần mềm chuyên dụng như MS Office, CAD.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, >7 năm kinh nghiệm.

- Phẩm chất và Sức khỏe:

+ Điềm đạm, chín chắn.

+ Vui vẻ hòa đồng, có tinh thần hỗ trợ.

+ Triển khai công việc nhanh, hiệu quả.

+ Sức khỏe tốt.

+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

+ Biết rõ chất lượng công việc .

+ Khả năng làm việc chịu áp lực cao và độc lập.

+ Khả năng phối hợp nhóm.

B. Trách nhiệm và quyền hạn

- Trách nhiệm chung:

+ Quản lý và chịu trách nhiệm chính hoạt động của nhóm QAQC

+ Kiểm soát chất lượng, Hồ sơ chất lượng cho toàn bộ Dự án.

+ Chuẩn bị Hồ sơ tài liệu liên quan cho công tác đấu thầu.

+ Kiểm soát và đánh giá Hồ sơ kỹ thuật phục vụ công tác Triển khai Dự án.

- Trách nhiệm và quyền hạn cụ thể:

+ Tiếp nhận và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ thiết kế, hồ sơ mặt bằng, định vị, biên bản bản giao mặt bằng mốc giới, hồ sơ liên quan đến Dự án.

+ Phối hợp với các chuyên viên kỹ thuật khác nghiên cứu hiện trường, hồ sơ dự thầu, hồ sơ thiết kế thi công, tiêu chí kỹ thuật, các văn bản tài liệu liên quan, các cam kết của hợp đồng, rà soát các điểm không phù hợp về mặt kỹ thuật để đề xuất sửa đổi trước khi thực hiện.

+ Xem xét và thống nhất với Đơn vị Tư vấn giám sát, Nhà thầu các biểu mẫu nghiệm thu, nhật ký công trình, các qui trình nghiệm thu, giám sát chất lượng, biện pháp thi công ….

+ Quản lý bản gốc toàn bộ các hồ sơ trên.

+ Theo dõi nhật ký công trình, kiển tra nhật ký công trình.

+ Tiếp nhận và kiểm tra đầy đủ các hồ sơ liên quan đến công tác nghiệm thu.

+ Tham gia công tác nghiệm thu công việc, vật liệu, nghiệm thu với các bên liên quan.

+ Tham gia công tác thí nghiệm vật liệu, cấu kiện.

+ Nghiệm thu vật liệu, chất lượng các công tác triển khai thi công trước khi nghiệm thu thanh toán cho nhà thầu.

+ Giám sát, kiểm tra (không thường xuyên, theo yêu cầu của BP.TKDA) công tác kiểm soát chất lượng của các cán bộ kỹ thuật.

+ Theo dõi hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng của Nhà thầu.

+ Theo dõi tập hợp đầy đủ hồ sơ cho công tác nghiệm thu, thanh toán.

+ Báo cáo định kỳ các công việc thi công, tình trạng hồ sơ chất lượng cho BP TKDA.

4. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHỐI LƯỢNG-HỢP ĐỒNG (QS)

A. Yêu cầu về trình độ và năng lực

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng hoặc kinh tế xây dựng hoặc liên quan.

- Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng:

+ Xây dựng: am hiểu về Đơn giá XD, Giá thành XD, Định mức Vật tư & Nhân công, nắm rõ mặt bằng thị trường về mức đầu tư, suất đầu tư, các chi phí liên quan đến đầu tư, luật và nghị định xây dựng hiện hành, quy chuẩn và tiêu chuẩn liên quan.

+ Anh văn: Đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành.

+ Vi tính: Thông thạo phần mềm chuyên dụng như MS Office, CAD, và các phầm mềm dự toán.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, >5 năm kinh nghiệm.

- Phẩm chất và Sức khỏe:

+ Điềm đạm, chín chắn.

+ Vui vẻ hòa đồng, có tinh thần hỗ trợ.

+ Triển khai công việc nhanh, hiệu quả.

+ Sức khỏe tốt.

+ Khả năng làm việc chịu áp lực cao và độc lập.

+ Khả năng phối hợp nhóm.

B. Trách nhiệm và quyền hạn

- Trách nhiệm chung:

+ Quản lý và chịu trách nhiệm chính hoạt động của nhóm QS

+ Kiểm soát khối lượng, chi phí cho toàn bộ Dự án.

+ Chuẩn bị Hồ sơ tài liệu liên quan cho công tác đấu thầu.

+ Chuẩn bị Hợp đồng phục vụ công tác Triển khai Dự án.

- Trách nhiệm và quyền hạn cụ thể:

+ Thực hiện các công việc trong quá trình đấu thầu:

* Chuẩn bị nội dung hồ sơ mời thầu

* Lập BOQ

* Phát hành hồ sơ thầu

* Tham gia đánh giá hồ sơ thầu

+ Nhận, phúc đáp hồ sơ nhà thầu nộp.

+ Làm việc với các Nhà thầu liên quan.

+ Tập hợp mọi hồ sơ và đệ trình Hồ sơ đấu thầu cho chủ đầu tư.

+ Kiểm tra khối lượng, dự toán các gói thầu theo sự phân công của BP.TKDA.

+ Kiểm tra khối lượng công việc theo định kỳ, kiểm tra toàn bộ công tác, tài liệu liên quan đến dự án.

+ Lập ngân sách, Kế hoạch chi phí, Quản lý khối lượng, Chi phí các gói thầu.

+ Kiểm tra quản lý khối lượng phát sinh.

+ Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng báo cáo.

+ Đề xuất những phương pháp cải tiến, phát triển công việc đạt hiệu quả cao hơn.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ.TKDA.

+ Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà thầu chính, Nhà thầu phụ, Nhà cung ứng.

+ Thu thập thông tin thị trường về chất lượng hàng hoá, về giá cả, sự tác động của chúng đến ngân sách dự án.

+ Xây dựng dữ liệu chi phí xây dựng, xác định mức tổng đầu tư, suất đầu tư và hiệu quả đầu tư của từng dự án.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi đến email: thang.nq@khaihoanland.vn hoặc nqthang202@gmail.com

SĐT nhân viên phòng nhân sự: 01683373839 - Mr.Thắng

Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

 

KHL đã có một bước tiến và cơ hội tốt cho điều kiện làm nghề thiết kế kiến trúc quy hoạch và phát triển quản lý Dự án Bất Động Sản. Thể hiện uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi ngày càng được nâng cao về chiều rộng và chiều sâu, chúng tôi cần sự hợp tác của những người tâm huyết trong và ngoài nước để biến các công trình Kiến trúc, đồ án Quy hoạch Đô thị trở thành hiện thực; qua các vị trí tuyển dụng cho Khối phát triển dự án:

1. Kiến Trúc Sư Công trình – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình cao tầng, khách sạn nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, từ tổng thể đến chi tiết cấu tạo
– Lên kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế
– Biết thành thạo Autocad, sketchup và phác họa ý tưởng,
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm Quản lý dự án Bất động sản là lợi thế.

2. Kiến Trúc Sư Quy hoạch – 05 vị trí

– Phương pháp luận tốt trong triết lý quy hoạch xây dựng đô thị
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quy hoạch chung 1/5000, 1/200; quy hoạch phân khu 1/200, 1/500 đồ án Quy hoạch đô thị.
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình, phù hợp quy định pháp lý Nhà nước, và môi trường đầu tư ở Việt Nam
– Lập kế hoạch, nhiệm vụ, quản lý thiết kế quy hoạch, lập báo cáo Quy hoạch,
– Biết thành thạo Autocad, sketchup, sử lý số liệu thuyết minh Quy hoạch
– Làm việc theo nhóm, có có kinh nghiệm làm việc với các sở ban ngành là lợi thế.

3. Kiến Trúc Sư thiết kế cảnh quan – 02 vị trí

– Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế cảnh quan
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
– Phương pháp luận tốt trong triết lý thiết kế
– Sáng tạo không ngừng
– Kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình nhà ở hoặc nghỉ dưỡng
– Kỹ năng trình bày tốt về ý tưởng của mình
– Biết thành thạo Autocad, sketchup.
– Làm việc theo nhóm, có kinh nghiệm về các loại cây trồng là lợi thế

4. 3D Artist ( thể hiện phối cảnh 3D) – 01 vị trí

– Thành thạo render 3D max, Vray, photoshop, sketchup
– Render kiến trúc, nội thất và cảnh quan, quy hoạch
– Kỹ năng trinh bày tốt: ánh sáng, camera, bố cục
– Biết chụp ảnh tốt

Hồ sơ Pofolio vui lòng gởi đến KHL – PDD theo địa chỉ : khaihoanland.pdd@khaihoanland.vn.
Mọi chi tiết khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng kinh doanh, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng 2 Giám đốc sàn, 4 Phó Giám đốc sàn, 50 Trưởng phòng, 1000 chuyên viên phân phối bất động sản,với các tiêu chí sau:

 

1. Vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Sàn:

Yêu cầu chung:

 

- Có khát vọng, trí tuệ, tầm nhìn và bản lĩnh, để xây dựng  thị trường môi giới quận 2, quận 9, khu trung tâm.

- Có sức thuyết phục đám đông.

- Có khả năng thu hút nhân sự.

- Có kiến thức sâu chuyên ngành bất động sản.

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.

- Anh ngữ giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, internet.

- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Nông lâm ( khoa QLĐĐ & Bất động sản ).

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.

 

 

Mô tả công việc:

 

- Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của sàn giao dịch bất động sản.

- Tham gia nghiên cứu thị trường, đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty mang về.

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu đối với nhân viên sàn giao dịch.

- Săn tìm nhân sự giỏi, phù hợp. Đào tạo nhân viên hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty.

- Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng nhân viên sàn tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Sàn giao dịch.

- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.

- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng Giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).

- Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác, các Sàn khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch Bất động sản của Công ty.

- Đối với phó giám đốc sàn, tiêu chí bằng 70% các yêu cầu trên.

 

 

Quyền lợi được hưởng:

- Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, các phương pháp quản trị, các kỹ năng quản lý hiện đại.

- Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân, thưởng thỏa đáng với năng lực cống hiến.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

 

2. Vị trí Trưởng phòng, chuyên viên kinh doanh:

Yêu cầu chung:

- Nam hoặc Nữ, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

- Có kinh nghiệm về bất động sản, có năng lực bán hàng dự án tốt.

- Am hiểu thị trường các dự án bất động sản.

- Chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.

- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.

- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.

- Trao dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng dự án theo yêu cầu của công ty.

 

Quyền lợi được hưởng:

- Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, với các kỹ năng như: Đàm phán, thuyết trình, chốt sale (closing deal), thuế, pháp lý, phong thủy, kỹ năng đăng tin trên mạng rẻ, hiệu quả, nghệ thuật nắm bắt tâm lý và được lòng khách hàng...Tất cả được rèn luyện theo phương pháp thực tiễn.

- Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi, khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.

- Đối với trưởng phòng khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, sẽ hưởng lương + hoa hồng quản lý ngay trong tháng làm việc chính thức và mức hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%.

- Đối với nhân viên khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%, và lương cơ bản sẽ được nhận khi doanh thu đạt đủ chỉ tiêu, ( hoặc hoa hồng bán hàng được hưởng từ 45% đến 60% và hưởng lương từ 6 triệu - 12 triệu/tháng ).

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN ...)

 

Các bạn có đủ tự tin để chấp nhận thử thách không ?

Các bạn có muốn vượt qua chính mình không ?

Hãy đến với môi trường làm việc của Khải Hoàn Land.

Nơi hội tụ những người môi giới xuất sắc và bản lĩnh.

Nếu các bạn chiến thắng, vinh quang sẽ vô cùng to lớn.

Chúc các bạn may mắn.